Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Chuyển nhượng Arsenal: Tin mới nhất về Jack Wilshere và Lionel Messi

Theo thông tin được London Evening Standard đăng tải, HLV Wenger đã sẵn sàng từ chối lời đề nghị từ Juventus cho chữ ký của tiền vệ người Anh, Jack Wilshere trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Wenger tin rằng Jack Wilshere đang đối mặt với một “mùa giải lớn” tại Emirates sau khi đã dính hàng loạt chấn thương và ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của mình những năm gần đây. Jack Wilshere dường như đã nhận được sự quan tâm từ HLV Massimiliano Allegri của Juventus: “Standard Sport cho biết một CLB tại Serie A đã tham khảo những người đại diện ở Anh để tìm hiểu thông tin về khả năng Arsenal bán ngôi sao 22 tuổi”.


Xem video HOT không giới hạn và miễn phí cước 3G trên di động mạng VinaPhone - Tại đây!

Mặc dù chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào nhưng Juventus có thể đẩy nhanh nỗ lực của mình cho chữ ký của tiền vệ trẻ người Anh nếu mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình, Vidal.

Arturo Vidal đang được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập Man United. Tờ báo La Stampa của Italia đăng tải thông tin khẳng định Vidal đã đồng ý bản hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, điều đó có nghĩa HLV Allegri cần phải nhanh chóng đưa về thành Turin một ngôi sao mới thay thế tiền vệ 27 tuổi.

Phát biểu với báo giới gần đây, HLV Wenger khẳng định Wilshere là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Arsenal. Tiền vệ người Anh có kỹ năng lừa bóng và sáng tạo trong lối chơi. Wilshere vẫn có thể phát triển bản thân mình để khẳng định tầm ảnh hưởng tại Arsenal bằng cách cung cấp những đường chuyền ngắn và tốc độ khi tham gia tấn công. Màn trình diễn của Wilshere trong trận đấu với Norwich ở mùa giải trước là một ví dụ điển hình.

Wilshere có thể thoải mái hiện diện bên cạnh ngôi sao giàu thể lực Paul Pogba tại Juventus , và nếu Vidal không rời Turin, nhà vô địch Serie A sẽ có ba ngôi sao lớn ở hàng tiền vệ. Có thể khẳng định rằng sẽ có rất nhiều fan hâm mộ của Juventus ủng hộ bản hợp đồng chuyển nhượng này trở thành hiện thực.

Wilshere đã bắt đầu 19 trận đấu từ băng ghế dự bị của Arsenal ở mùa giải trước. Tiền vệ người Anh ghi được 3 bàn thắng, 4 đường kiến tạo cho đội bóng phía bắc thành London để giúp các pháo thủ giành cho mình vị trí tham dự Champions League.

Việc thiếu sự ổn định của Wilshere là nguyên nhân cựu tiền vệ của Man United, Paul Scholes khẳng định ngôi sao trẻ của Arsenal thi đấu giống như khi bắt đầu sự nghiệp năm 17 tuổi. Mặc dù nó là cay nghiệt, nhưng những nhận xét của Paul Scholes là đúng khi chúng ta đều thấy rằng Wilshere vẫn chưa phát huy được những tiềm năng mà mình đã cho thấy khi còn là một cầu thủ rất trẻ.

Cầu thủ 22 tuổi đã luôn khẳng định sự trung thành với Arsenal, do đó một bản hợp đồng chuyển nhượng gia nhập Juventus là rất khó có thể xảy ra.

HLV Wenger cũng có phát biểu bác bỏ những thông tin cho rằng Arsenal đang nhắm đến bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng, Juan Quintero từ Porto. Vị chiến lược gia người Pháp cũng đã mỉm cười với những thông tin cho rằng Lionel Messi "nhìn sang” Arsenal trước khi ký tên vào bản hợp đồng mới với Barcelona.

Phát biểu với CNN mới đây, Chủ tịch của Barcelona, Josep Bartomeu đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng Messi có thể tìm kiếm một bến đỗ mới, khẳng định giá trị của cầu thủ người Argentina là “không giới hạn”.

Các fan hâm mộ của Arsenal sẽ hy vọng Wilshere có thể phát huy được những tiềm năng của mình ở mùa giải mới. Những tin đồn luôn là bản chất của mùa chuyển nhượng. Nếu Wilshere đăng tải một thông điệp, chắc chắn tương lai lâu dài của Wilshere tại Emirates sẽ trở thành một mối nghi ngờ.

HLV Wenger có thề hài lòng với những quyết tâm của tiền vệ người xứ Wales, Aaron Ramsey về mục tiêu giành nhiều thành công cùng Arsenal trong những năm tới, nhưng sự trung thành là một điều mà vị chiến lược gia người Pháp đang rất cần ở ngôi sao trẻ Wilshere. Nó sẽ quyết định vị trí của tiền vệ người Anh ở mùa giải tới.

Phạm Kiên (thethaovietnam.vn)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét