Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

[Giải trí ] -Lộ ảnh ăn chơi 'trác táng' hài hước của 2PM

(2Sao) - JYP đã cho ra mắt Track List album thứ 4 của 2PM: Gocrazy.

Album thứ 4 của 2PM với tên gọi Go crazy được ấn định sẽ phát hành vào ngày 15/9 sắp tới và sau đó vào ngày bản Grand Edition sẽ được cho ra mắt dưới hình thức online ngày 29 /9. Album gồm 10 bài hát với ca khúc chủ đề Go crazy và những ca khúc khác như: Mine, Awesome!, Boyfriend, Pull&Pull,…

Bản Grand Edition của album Go crazy sẽ bao gồm 4 ca khúc: Superman, Please come back (ft. Baek Ah Yeon), Love is true và The Words love. Đây là phiên bản đặc biệt dành cho các thành viên của nhóm phô diễn giọng ca solo và tài năng sáng tác.



Trong khi Jun.K và Wooyoung song ca Superman, Junho và Nichkhun hợp tác thể hiện Love is true thì Taecyeon và Chan sẽ đồng hành cùng nhau với The Words love.

Ngoài ra, với phiên bản đặc biệt này các fan sẽ được chiêm ngưỡng khả năng sáng tác của 2PM: Junho và Nichkhun viết lời cho ca khúc Love is true, Jun.K sáng tác nhạc và cùng ca từ với Wooyoung cho ca khúc Superman, Taecyeon thể hiện khả năng của mình bằng việc sáng tác nên ca khúc Please come back. Bản Grand Edition sẽ có thêm 3 phiên bản Remix cho ca khúc Go crazy.

Những hình ảnh trong teaser Go Crazy: