Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

[Văn hóa] -Việt Nam chính thức có chương trình thực tế Miss World Vietnam

Quá trình đào tạo các người đẹp sẽ được ghi hình và phát sóng dưới dạng chương trình truyền hình thực tế.

Nếu như trước đây, các người đẹp đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế về sắc đẹp chỉ được lựa chọn từ những công ty đào tạo và quản lý người mẫu thì lần đầu tiên, một chương trình đào tạo người đẹp tham gia các cuộc thi về sắc đẹp quốc tế đã và đang chuẩn bị bắt đầu.
Chương trình đào tạo dưới dạng chương trình truyền hình thực tế với tên gọi "Miss World Vietnam - Đường tới vương miện - Hoa khôi Áo dài Việt Nam" sẽ tìm ra những gương mặt đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế danh tiếng nhất trong năm 2015 như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tếHoa hậu Siêu quốc gia. Chương trình được xây dựng thuần Việt với sự hỗ trợ, tư vấn của tổ chức " hoa hậu thế giới" và công ty người mẫu từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và cử đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Chương trình được kì vọng sẽ tạo nên những đột phá mới mẻ để giúp nhan sắc Việt thăng hạn trên bản đồ sắc đẹp thế giới.
Ngày 8/9, buổi họp báo gặp gỡ báo giới để giới thiệu về chương trình cũng đã chính thức diễn ra. Cùng xem lại một số hình ảnh trong buổi họp báo vừa qua:
Thu Hiền xinh đẹp rạng rỡ trong buổi họp báo
Nữ người mẫu là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh sách những người đẹp tham gia chương trình
Cô đến tham dự buổi họp báo cùng bạn trai Tây




Khá nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam đến dự buổi họp báo


Đại diện BTC giao lưu cùng báo giới vá các người đẹp tham gia buổi họp báoẢnh: Bi HeoTheo Phát Trần ( Sao online.vn/Người đưa tin)

Xem thêm video clip : Lựa chọn Style du lịch biển cho cô nàng mũm mĩm



Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét